Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Đăng ký trải nghiệm tiệc cưới Đêm tình yêu tại Nhà hàng cưới quận Gò Vấp Capella Parkview


Đôi bạn là những cặp đôi chuẩn bị cưới, đã lên kế hoạch cưới nhưng lại chưa tìm được một địa điểm tổ chức tiệc cưới như ý muốn. Riverside chính là sự lựa chọn cho hai bạn trẻ với nhiều ý tưởng cưới sáng tạo khác nhau. 

Ngày nay, việc tổ chức cưới đã trở thành công nghệ với nhiều qui trình bài bản, dẫn đến ngày trọng đại và ý nghĩa này của các đôi uyên ương lại gần như đều giống nhau và thiếu đi sự sáng tạo. Bạn đang, sắp và sẽ lên kế hoạch cưới điều bạn mong muốn nhất phải chăng là một tiệc cưới hoàn hảo nhưng vẫn để lại dấu ấn rất riêng của mình?

Tìm một địa điểm để tổ chức đám cưới là điều mà đôi bạn cần cân nhắc cho hợp lý. Từ nguồn tài chính hiện có cho đến những vấn đề phát sinh, hai bạn cần nắm rõ để cso thể xoay sở trong trương hợp bất tiện nhất.

Ngày cưới là duy nhất và ai trong chúng ta cũng mong muốn sự hoàn hảo đến từng chi tiết nhưng vẫn để lại được dấu ấn của riêng mình. Không ít lần chúng ta mơ ước “giá như có thể thử cưới một lần” để lễ cưới chính thức sẽ chu đáo hơn. Bạn cũng băn khoăn về việc tổ chức lễ cưới tại một địa điểm tổ chức tiệc cưới như thế nào? Cách lên menu tiệc cưới ra sao?... Đêm Tình Yêu chính là đêm tiệc bạn có thể biến cái “giá như” thành hiện thực

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi
Địa điểm tổ chức tiệc cưới Riverside Palace



Hãy đế chúng tôi tạo một bước đệm vững chắc cho ngày trọng đại của bạn. Đêm Tình Yêu cho bạn sự trải nghiệm khi là một thực khách thực thụ trong chính tiệc cưới mà bạn mơ ước. Khi ở vị trí của người tham dự các cặp đôi sẽ hiểu được sâu sắc hơn cảm xúc cũng như những giá trị mà họ có thể mang đến cho người thân, bạn bè  của mình trong ngày cưới.

Đêm Tình Yêu chính là món quà đặc biệt Riverside dành cho bạn cái nhìn tổng quát và hoàn thiện về phong cách ẩm thực chuyên nghiệp cũng như sự khác biệt trong dàn dựng, đặc sắc trong nghi lễ cưới. Dạ tiệc diễn ra vào lúc 19h ngày 29.5.2015 tại Nhà hàng tiệc cưới quận quận 4 Riverside



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp