Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Địa điểm tổ chức tiệc cưới cho giới thượng lưu

Nhắc đến Riverside Palace, người ta biết đến như một địa điểm tổ chức tiệc cưới đẳng cấp, sang trọng tại tphcm. Ai cũng muốn ngày cưới của mình trở nên lung lung và đặc biệt hơn, vì vậy việc chọn đây là nơi tổ chức đám cưới là điều hợp lý. 
Khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới, nhiều cô dâu chú rể muốn có thêm một số bổ sung từ gia đình và người thân vào việc trang trí tiệc cưới hay các dịch vụ bổ sung khác. Nhiều nhà hàng tiệc cưới, khách sạn yêu cầu bạn phải sử dụng các dịch vụ đám cưới tại nơi bạn tổ chức, ngoài ra, nếu bạn mang dịch vụ ngoài vào thì sẽ mất thêm chi phí (thường là từ 30% đến 50% so với dịch vụ nhà hàng đưa ra). Nếu đồng ý đặt tiệc, bạn phải bàn bạc rõ ràng về các dịch vụ "bên lề" này. Cách tốt nhất là bạn thỏa thuận được việc tự mang dịch vụ vào nhà hàng và đảm bảo không làm hỏng thiết kế hay ảnh hưởng tới đồ đạc trong sảnh tiệc. Tại tp Hồ Chí Minh, nhà hàng cưới Riverside Palace có các dich vụ phụ trợ hỗ trợ bạn lựa chọn thêm các dịch vụ bổ sung giúp bạn tạo nên phong cách riêng cho tiệc cưới của mình.

Đây là địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng với nhiều ý tưởng trang trí cưới, làm cho ngày hạnh phúc của cô dâu chú rể trở thành ngày vô cùng ấn tượng. Để sau 20 năm nhìn lại, đôi bạn vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc của ngày cưới, ngày kết nạp hai đứa về chung một nhà. Tuỳ thuộc vào ngân sách, bạn có thể quyết định mình sẽ sử dụng dịch vụ trang trí cho toàn bộ ba khu vực rong không gian tiệc cưới hay chỉ những khu vực chính mà bạn cho là quan trọng nhất. Lời khuyên từ trung tâm tiệc cưới Riverside Palace dành cho bạn là khu vực đón khách và sân khấu là điểm mấu chốt để gây ấn tượng cho khách mời. Vì khi vừa bước vào không gian tiệc cưới, khách mời sẽ không khỏi bất ngờ khi thấy khu vực đón tiếp, chụp ảnh lưu niệm được trang hoàng độc đáo. Khi bước vào trong sảnh tiệc, sân khấu là nơi bạn và gia đình lưu lại hình ảnh khi làm lễ, vì vậy cũng không nên khu vực sân khấu. Với hai điểm nhấn này, bạn có thể đơn giản hoá hoa bàn tiệc để tiết kiệm ngân sách khi cần thiết.
Thông tin chi tiết mời bạn xem tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp