Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Lên thực đơn tiệc cưới sang trọng, chất lượng

Món khai vi trong thực đơn tiệc cưới hiện nay tại các trung tâm tiệc cưới lớn đã được thay đổi ít nhiều hco phù hợp với khẩu vị của thực khách hiện đại. Nếu ngày xưa người ta hay lựa chọn các loại bánh, chè...thì giờ đây được thay bằng nhóm súp. Súp với hải sản, rau củ, bắp non… Món súp này cũng giúp no nhưng không quá nhiều năng lượng, có thể tăng lượng chất xơ trong khẩu phần ăn. Với hàm lượng nước nhiều hơn cũng giúp cho thực khách dễ dàng thưởng thức món tiếp theo ngon hơn. Các loại chả giò hay thịt sườn chiên rán nên loại bỏ, thay bằng nem nướng, gỏi rau hải sản, món trộn thịt bò với rau, … Số lượng rau – đạm cân đối, không nên ít rau nhiều đạm trong thực đơn các món ăn tiệc cưới.




Xem file mẫu thực đơn của nhà hàng Riverside Palace
Từ Internet hay tivi, báo đài không ít cặp đôi ngỡ ngàng về những chiến dịch khuyến mãi có con số giảm ấn tưởng lên đến 50%....Tuy vậy, khi thực sự bình tĩnh ngồi suy xét lại các con số, họ chợt nhận ra rằng giá tiệc cưới hiện nay không rẻ như mong đợi và nếu có rẻ thì cũng có những điều kiện kèm theo. Một số nhà hàng khi công bố giá thực đơn thường không bao gồm thức uống. Do đó các cô dâu chú rể không nên chỉ hỏi về giá để quyết định đặt tiệc cưới ở đâu mà nên tìm hiểu kỹ giá thực đơn khi cộng thêm phí thức uống là bao nhiêu. Nhà hàng tính phí phụ thu ra sao nếu bạn mang thức uống từ bên ngoài vào?
Bạn đang cần tư vấn chính xác về giá tiệc cưới của mình? hãy liên hệ trung tâm tiệc cưới Riverside Palace Tp hcm để có được báo giá tốt nhất và đầy đủ nhất.
Hãy để tiệc cưới của bạn trở nên ấn tượng với mẫu thực đơn tiệc cưới hấp dẫn, phong phú với hương vị đa dạng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp