Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Nha hang tiec cuoi tại quận 4, tphcm

Mọi lễ cưới, cô dâu chú rể nào cũng thật đau đầu lựa chọn nhà hàng tiệc cưới có thực đơn tiệc cưới ngon và phong phú. Thông thường tiệc chiêu đãi luôn chiếm phần lớn chi phí. Nếu bạn muốn chọn tiệc cưới trên tiêu chí chi phí, giá thành thì bạn nên ước tính trước chi phí cho mỗi bàn tiệc là bao nhiêu? Thực đơn gồm những món gì? Giá ở thực đơn đã bao gồm thức uống hay chưa…
Chú ý rằng một số nhà hàng thường công bố giá thực đơn chưa kể thức uống. Các cô dâu chú rể nên tìm hiểu kỹ xem giá thực đơn cộng thức uống là bao nhiêu? Nếu bạn mang nước uống từ bên ngoài vào thì họ sẽ tính phí dịch vụ là bao nhiêu?. Có thể một số nhà hàng báo giá rất cao nhưng lại bao gồm nhiều dịch vụ tặng kèm và các ưu đãi khác. Vì vậy, bạn nên tính toán cụ thể và so sánh giá giữa các nhà hàng này lựa chọn cho mình một nhà hàng tiệc cưới phù hợp với túi tiền. Nhà hàng có thực đơn ngon tại tp HCM.



Món ăn tiệc cưới luôn là điểm cộng hay điểm trừ cho lễ cưới sau mỗi dịp đến dự của các vị khách. Chính vì thế không riêng một cặp đôi nào khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới lại không băn khoăn về vấn đề này. Họ thường phải tư vấn tiệc cưới từ rất nhiều nguồn thông tin  khác nhau trước khi quyết định. Các món ăn trong thực đơn có thể là những món bạn đã biết hoặc chưa biết. Một số nhà hàng còn đặt tên món ăn còn bằng những cái tên cực kỳ bóng bẩy nhưng thực chất lại là những món quen thuộc với bạn với giá thành cao. Bạn nên yêu cầu nhà hàng cho phép ăn thử sau khi đặt cọc để nếm thức ăn xem có vừa khẩu vị của khách hay không để góp ý với nhà hàng hoặc thay đổi thực đơn cho phù hợp. Sau khi thoả thuận cần có chữa ký xác nhận của nhà hàng để chắc chắn rằng các món ăn không bị thay đổi vào ngày tổ chức tiệc. Những nhà hàng lớn như Riverside Palace thường chủ động mời các cô dâu chú rể thử món thực đơn mà không cần phải yêu cầu qua các thủ tục rườm rà. Chúc bạn chọn lựa món như ý cho ngày trăm năm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp