Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Thực đơn tiệc cưới hấp dẫn cho ngày vui vẹn tròn

Nằm trên con đường Bến Vân Đồn, nhà  hàng tiệc cưới  Riverside Palace  thừa hưởng bầu không khí lộng gió cạnh bờ sông và một không gian thoáng đãng, Riverside Palace là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ. Vị trí Riverside Palace khá thuận lợi cho giao thông khi sát bên cầu Nguyễn Văn Cừ nối quận 4 với quận 1, quận 5, quận 8... và chỉ cách chợ Bến Thành 10 phút lái xe.
Thực đơn tiệc cưới nhà hàng Riverside Palace gồm loại cơ bản: Á và Âu. Các món ăn được sắp xếp trên dĩa đẹp mắt, lượng thức ăn cũng không quá  nhiều nên hầu hết thực khách đều ăn vừa đủ không bị thừa.



Một số đánh giá về địa điểm tổ chức tiệc cưới Riverside Palace
Riverside Palace là nhà hàng chuyên tiệc cưới, hội nghị có quy mô. Mình từng có dịp đến đây ăn với công ty nhân dịp cuối năm, phục vụ và chất lượng đều rất tốt. Nên khi biết chỗ này tổ chức buffet chay với giá 150K / voucher (mùa Vu Lan, chỉ diễn ra một tháng), mình và bạn liền đặt mua, nhưng khi ăn rồi thì hơi thất vọng so với cái tiệc đã từng ăn. - Kiến trúc – Không gian: Sảnh tổ chức buffet khá rộng, sức chứa chắc cũng mấy trăm người, thiết kế như sảnh tiệc cưới, 1 bàn 10 ghế, bạn phải ngồi chung với người lạ.
- Thời gian lên món: Buffet nên lúc nào cũng có thức ăn được châm tiếp. Riêng lẩu Thái và bún bò sẽ có người đứng múc nước lèo, nhưng cũng rất nhanh. - Chất lượng món: Có khá nhiều món chay (có dùng sữa), sắp xếp khá hợp lý, gồm 2 dãy thức ăn giống nhau đặt đối diện để khách không phải đi xa để lấy, sát tường là quầy sushi và món nước. Dãy bàn dài gồm có trái cây, chè, bánh kem, salad, món chiên, món xào, gỏi...
Tham khảo thêm về thực đơn tiệc cưới 2016 tại nhà hàng Riverside Palace tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp