Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Chọn nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp cho cặp đôi đại gia

Cũng như nhiều năm trước, năm nay giá nguyên liệu, thực phẩm đắt hơn năm ngoái từ 10 – 20%. Do đó, giá một bàn tiệc cưới cũng đắt lên tương ứng khoảng 20% - 30%. Tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng tiệc cưới hay trung tâm tiệc cưới lớn, phí cho một thực khách dao động từ 25- 50USD/bao gồm ăn và uống. Còn tại những nhà hàng cưới ở mức trung bình thì mức dao động từ 1.200.00 đồng cho đến 1.800.000 đồng.
Mùa cưới lại đến, chia sẻ cũng nỗi lo lắng của các cô dâu chú rể nhà hàng tiệc cưới hcm Riverside Palace xây dựng những gói dịch vụ tổ chức tiệc cưới tiết kiệm hơn, kinh tế và hiệu quả hơn.




Khi tư vấn đặt tiệc cưới tại các nhà hàng, các cô dâu chú rể cần chú ý đến tổng giá tiệc cưới mà mình cần chi trả. Chạy đua theo xu hướng khuyến mãi câu khách hiện nay không ít nhà hàng mạnh tay đưa ra các chương trình khuyến mãi lớn. Mặt khác, một số nhà hàng công bố giá thực đơn tuy cao nhưng lại bao gồm rất nhiều các dịch vụ tặng kèm khác như ban nhạc, lễ tân, cổng hoa... Vì vậy, nếu bạn muốn chọn chỗ đặt tiệc cưới dựa trên tiêu chí là chi phí, đừng quên cộng dồn lại mọi khoản chi cho thức ăn, nước uống, dịch vụ cần mua thêm và thậm chí cân nhắc giữa các khuyến mãi giữa các nhà hàng với nhau để đưa ra so sánh chính xác. Tham khảo danh sách nhà hàng tiệc cưới tại hcm có giá tiệc tốt  nhé bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp