Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Địa điểm điểm tổ chức sự kiện đẳng cấp, thời thượng

Tại Riverside Palace bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ trang trí tiệc cưới độc đáo, phong cách đa dạng của trung tâm này. Với tầm nhìn phát triển, trung tâm này luôn xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên trang trí tiệc giàu kinh nghiệm và sức sáng tạo.

Đem đến cho khách mời câu chuyện tình yêu của bạn thông qua những set trang trí tiệc cưới đôc đáo sẽ là một trong những cách thông minh nhất đánh dấu ngày hạnh phúc của đôi bạn.
Nếu bạn cần địa điểm tổ chức sự kiện như lễ trao giải, lễ quyên góp, buổi độc tấu, các chương trình thiên về trình diễn nghệ thuật hay những sự kiện mang tính chất trang trọng và đẳng cấp thì hãy tìm đến những trung tâm hội nghị có không gian rộng hơn, thoáng hơn. Khung cảnh sang trọng, vẻ đẹp quý phái, lịch sự sẽ khiến người tham dự cảm thấy được tôn vinh và chìm đắm trong không gian đậm sắc màu văn hóa cao. Hơn thế nữa tạ những trung tâm hội nghị lớn như Riverside Palace ngoài phần không gian mà bạn đã thuê dùng, bạn còn có khoảng không gian tự do phía bên ngoài và sảnh trong tòa nhà là nơi dành cho khách mời thoải mái thư thái nói chuyện và giải lao.
Nếu bạn muốn tìm một địa điểm tổ chức sự kiện đẳng cấp tại tphcm thì đừng nên bỏ qua Riverside Palace nhé.
Xem sơ đồ mặt bằng của trung tâm tổ chức sự kiện Riverside Palace tại đây
Trước sự phát triển đa dạng của xã hội hiện nay, rất nhiều hình thái địa điểm tổ chức sự kiện được lựa chọn để có một chương trình, bữa tiệc hợp với tính chất sự kiện. Ví dụ như những buổi ra mắt, triển lãm tranh, kỷ niệm danh nhân thường tổ chức tại gallery, bảo tàng, team building kết hợp đãi tiệc ở khu du lịch, hay những buổi workshop, seminar, hội thảo chuyên đề trong các trường đại học. Khi tư vấn các loại hình tiệc và tổ chức sự kiện tại Riverside Palace (một trog những trung tâm hội nghị tiệc cưới uy tín ở Tp Hồ Chí Minh) bạn còn có cơ hội được tư vấn về các hình thức tổ chức sự kiện Catering tại biệt thự – villa, nhà vườn… cũng đã được chú ý và đưa vào sử dụng cho đối tượng khách cao cấp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp