Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Trang trí tiệc cưới ấn tượng tại Riverside Palace

Bàn lễ tân (còn gọi là bàn gallery) là điều đầu tiên đập vào mắt khách mời khi đến tham gia tiệc cưới. Đây không những là nơi để khách mời chào hỏi cô dâu chú rể, ký tên lưu niệm hay bỏ tiền mừng; mà còn là nơi trưng bày ảnh cưới, kỷ vật tình yêu của đôi vợ chồng trẻ. Một bàn lễ tân ấn tượng chứng tỏ gu thẩm mỹ cũng như sự đầu tư, chăm chút cho đám cưới của chủ nhân buổi tiệc.
Tại Riverside Palace, mọi dịch vụ tổ chức tiệc cưới đều đi kèm với một bàn lễ tân được thiết kế, bài trí theo đúng chủ đề thống nhất. Mỗi bàn lễ tân theo chủ đề do Grand Palace lên ý tưởng và thực hiện đều hài hòa, thể hiện đúng tinh thần và phong cách của cô dâu chú rể.



Bàn lễ tân tại các bữa tiệc của Riverside Palace là sự tổng hòa từ chi tiết đến chất liệu, từ màu sắc đến kiểu dáng. Chúng tôi không những chú ý bố cục mà còn tập trung bố trí ánh sáng sao cho thật nổi bật và thu hút ánh nhìn nhất. Tùy theo từng chủ đề, bàn lễ tân cũng được trang trí để mang lại ấn tượng sang trọng hay lãng mạn, hiện đại hay cổ kính. Đến với dịch vụ trang trí tiệc cưới bàn lễ tân của Riverside Palace, bạn có thể nêu nhu cầu của mình để đội ngũ nhân viên của chúng tôi thực hiện một cách chính xác, chuyên nghiệp và hoàn hảo như ý.
Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng gì cụ thể cho bàn lễ tân của mình, nhân viên của chúng tôi cũng sẵn lòng tư vấn, trao đổi, giới thiệu với bạn những lựa chọn phù hợp nhất, cho cả sở thích và túi tiền của hai bạn. Hãy liên hệ với Riverside Palace ngay để cùng chúng tôi tạo thiện cảm với khách mời của bạn ngay từ những bước đầu tiên nhé!
Mỗi một nhà hàng sẽ có những ý tưởng trang trí tiệc cưới khác nhau, mọi thứ đều góp phần làm nên một lễ cưới sang trọng, ấn tượng, hoàn hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp