Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Nhà hàng tiệc cưới tphcm trang trí đẹp

TIỆC CƯỚI CHỦ ĐỀ FANTASY CRYSTAL VŨ ĐIỆU CỦA SẮC ĐỎ VÀ ÁNH PHA LÊ
Hàng năm, tùy theo xu hướng và nhu cầu của khách hàng, bảng màu cho tiệc cưới sẽ có sự thay đổi nhất định. Nhưng bất chấp sự xuất hiện và biến mất, lên và xuống của các xu hướng khác nhau, sắc đỏ tươi rực rỡ luôn là tông màu không hề vắng bóng trong danh sách những chủ đề tiệc cưới được các cặp đôi yêu thích.
Và trong mùa cưới năm nay, để làm mới sắc đỏ với nét sang trọng, tinh tế và lãng mạn, Riverside Palace chính thức trình làng gói trang trí tiệc cưới theo chủ đề Fantasy Crystal
Để làm nổi bật sắc đỏ và ánh pha lê tinh khiết, Riverside Palace sử dụng màu đen làm nền. Trên những bộ bàn ghế trải nhung ấm áp, sắc đỏ vươn lên rực rỡ với những bó hoa được bài trí đúng điệu.




Điểm tô cho vẻ kiêu sa của màu đỏ chính là ánh nến lung linh, là chân đèn hay chân nến bằng pha lê lấp lánh. Chất liệu ren được sử dụng đúng lúc đúng chỗ để tạo độ mềm mại cần thiết, cho đám cưới. Nhờ vậy, tổng thể đám cưới vẫn có những điểm nhấn nhưng đủ để đem lại cảm giác hài hòa, đẹp mắt cho khách mời.
Ngoài phần trang trí cơ bản, chủ đề Fantasy crystal tại Riverside Palace còn được “làm điệu” bằng những chi tiết bé xinh như khăn ăn, menu màu đỏ. Bánh cưới trong tông màu trắng tuyền điểm xuyết hoa đỏ li ti xuất hiện cực kỳ ăn ý với tháp rượu vang quý phái. Với dịch vụ trang trí tiệc cưới chất lượng, Riverside sẽ mang đến cho đôi bạn và khách mời cảm giác tuyệt vời và ấn tượng nhất của buổi lễ.
Bằng cách điểm hoa đỏ cho từng nơi trong sảnh tiệc, chủ đề Fantasy crystal được hoàn thành với phong cách thống nhất, cân đối, khiến ai cũng phải trầm trồ.
Để đôi bạn thêm tự tin sánh bước bên nhau, hãy cố gắng tạo nên một buổi tiệc thật như ý nhé, với khâu trang trí tiệc cưới được đầu tư chu đáo, ngày trọng đại sẽ thêm phần ý nghĩa.
Riverside Palace tỉ mỉ trong từng chi tiết vì chúng tôi trân trọng ngày vui của hai bạn. Hãy liên hệ với Riverside Palace để tìm hiểu về gói trang trí Fantasy crystal cho bức tranh ngày hạnh phúc thêm hoàn hảo nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp