Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Trang trí tiệc cưới theo tông màu vải nổi bật

SỨC MẠNH KỲ DIỆU CỦA VẢI TUYN KHI DÙNG TRANG TRÍ ĐÁM CƯỚI
Vải tuyn là một trong những chất liệu may áo cưới khá phổ biến. Nhẹ nhàng, thanh thoát tự nhiên, vải tuyn giúp cô dâu khoe được nét đẹp dịu dàng, tinh tế của mình. Không những thế, trong đám cưới, khi được sử dụng hợp lý, vải tuyn còn trở thành một chất liệu trang trí đám cưới đẹp, ấn tượng.
Với dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà hàng Riverside Palace, lễ cưới của đôi bạn sẽ được diễn ra một cách mĩ mãn và hấp dẫn nhất.
Ví dụ đầu tiên cho việc dùng vải tuyn để trang trí đám cưới là ghép với hoa để làm đẹp những chiếc ghế ngồi. Buộc một số loại hoa vải với vải tuyn sẽ khiến chiếc ghế của bạn trông đáng yêu hơn.



Thay cho những loại khăn trải bàn khô khan, vải tuyn mềm mại sẽ tạo cảm giác dễ chịu hơn cho đám cưới. Đặc biệt, với các đám cưới ngoài trời, sắc trắng mềm mại của vải tuyn kết hợp với tia nắng mặt trời và những làn gió nhè nhẹ sẽ tạo nên bức tranh lãng mạn cho đám cưới.
Những lọ hoa nhỏ nhắn làm từ vải tuyn nhiều màu sắc cũng làm đẹp cho đám cưới của bạn một cách tự nhiên. Kết hợp với các chi tiết khác như dây thừng hay lọ gỗ sẽ tạo ra nhiều lọ hoa khác nhau phù hợp với nhiều phong cách đám cưới.
Bạn cần một background kỳ ảo cho đám cưới của mình, để khách mời nào cũng muốn vào chụp hình selfie? Hãy thử dùng vải tuyn cho một khung gỗ rộng. Kết hợp với đèn led sẽ làm tăng hiệu ứng lung linh cho ý tưởng này thêm lộng lẫy.
Cuối cùng, bạn có thể dùng vải tuyn để tạo nên những chùm đèn thơ mộng cho đám cưới của mình.
Bạn cần tư vấn dịch vụ trang trí tiệc cưới tại tphcm, hãy liên hệ ngay với Riverside palace để có được những ý tưởng sáng tạo làm nên một ngày cưới đặc biệt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp