Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Lên thực đơn tiệc cưới hấp dẫn cho ngày hạnh phúc

Sau ngày cưới, không ít cô dâu chú rể cảm thấy ngại ngùng khi nhận được những lời nhận xét của các khách mời về việc thực đơn tiệc cưới tại nhà  hàng A, nhà hàng B không ngon...Kèm theo đó là "cảm giác giá như" không lựa chọn nhà hàng đó, lẽ ra nên lựa chọn nhà hàng này...
Vậy làm sao để bạn chọn được thực đơn tiệc cưới vừa ngon, vừa đúng khẩu vị ? Cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn nhà hàng tiệc cưới có dich vụ ăn thử món ăn tiệc cưới trước khi quyết định. Bởi lẽ, việc kết hợp các món ăn trong một thực đơn không phải là dễ nếu không có được sự tư vấn hợp lý từ phía nhà hàng. Bạn cần thử trước thực đơn tiệc cưới để ước lượng nhu cầu thực khách của mình. Tham khảo dich vụ thử trước thực đơn tiệc cưới của Riverside Palace.





Mâm cao cỗ đầy vân còn là tiêu chuẩn đánh giá tiệc cưới của người Việt Nam, tuy vậy một xu hướng mới cũng đã được hình thành mới đây và có ảnh hưởng nhanh chóng trong giới trẻ. Thực đơn đám cưới ít năng lượng. Tiệc cưới giàu năng lượng đã là truyền thống thì khi vào mùa cưới mỗi người trong tuần có khi có đến vài ba bữa tiệc, thì lúc đó lựa chọn vừa đủ món ăn “lành mạnh” sẽ rất cần thiết. Việc giữa những bữa tiệc hoành tráng nhiều thịt nhiều béo có một vài thực đơn mới lạ nhiều rau ít thịt đôi khi lại nổi bật hay ho, tạo sự chú ý hay ấn tượng cho thực khách.
Cập nhật thực đơn lễ cưới mới ít năng lượng và khoa học hơn tại nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Vệ sinh công nghiệp